Chi tiết thông tin tuyển dụng "NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG"
Mức lương
8,000,000 - 15,000,000 VND
Địa điểm
Đồng Tháp
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng tại quầy giao dịch
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đôn đốc, hỗ trợ, hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Thu cước thu đạt KPI được giao.
- Trực tiếp thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán cước (khách hàng nợ xấu, nợ khó thu)
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại thắc mắc của Khách hàng liên quan đến cước phí.
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
- Trình độ từ Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế chung
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục, phát âm chuẩn (không nói ngọng, giọng địa phương)
- Có khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng, ngoại hình ưa nhìn là các lợi thế
- Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
- Thu nhập tháng 8.000.000 - 15.000.000 triệu/ Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14-18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
- Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - FPT Telecom
FPT Telecom, thành viên của Tập đoàn FPT, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet uy tín tại Việt Nam và khu vực. Được thành lập vào ngày 31/01/1997, công ty khởi đầu với sản phẩm mạng Intranet "Trí tuệ Việt Nam" - nền tảng cho sự phát triển Internet tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm, FPT Telecom đã phát triển mạnh mẽ với hơn 7,000 nhân viên và gần 200 văn phòng tại 59 tỉnh thành. Công ty cũng mở rộng hoạt động quốc tế với 8 chi nhánh tại Campuchia và giấy phép kinh doanh tại Myanmar. Với sứ mệnh đưa Internet đến mọi gia đình Việt Nam, FPT Telecom không ngừng cải tiến hạ tầng và chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm".
LĨNH VỰC KINH DOANH
- Cung cấp hạ tầng mạng viễn thông cho dịch vụ Internet băng rộng
- Dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet, điện thoại di động
- Dịch vụ Truyền hình trả tiền
- Dịch vụ tin nhắn, dữ liệu, thông tin giải trí trên mạng điện thoại di động
- Thiết lập hạ tầng mạng và cung cấp các dịch vụ Viễn thông, Internet
- Xuất nhập khẩu thiết bị Viễn thông và Internet.
- Dịch vụ Viễn thông cố định nội hạt
- Dịch vụ Viễn thông giá trị gia tăng
- Dịch vụ Viễn thông cố định đường dài trong nước
- Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán
Quy mô
Địa chỉ