Chi tiết thông tin tuyển dụng "[Hilton] F&B Trainee - Thực tập sinh Ẩm thực | La Festa Phu Quoc"
Mức lương
1 - 3 triệu
Địa điểm
- Nơi làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Mô tả công việc
Duy trì cơ sở vật chất của bộ phận, tiêu chuẩn trình bày và mức độ dịch vụ đạt và vượt tiêu chuẩn thương hiệu của công ty.
Maintain the department facilities, standards of presentation and levels of service to a level that achieves and exceeds Company Brand Standards.
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận diễn ra suôn sẻ và hiệu quả theo tiêu chuẩn của công ty, luôn nêu gương tốt bằng cách chú ý đến từng chi tiết. (Ensure the smooth and efficient day-to-day operations of the department in line with company standards, consistently setting a good example by demonstrating attention to detail.)
- Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh và sạch sẽ trong toàn bộ bộ phận. (Maintain high standards of cleanliness, and hygiene throughout the department.)
- Thiết lập và duy trì tiêu chuẩn cao nhất về ngoại hình và vệ sinh cá nhân theo tiêu chuẩn trình bày cá nhân của nhân viên. (Set and maintain the highest standards of grooming and hygiene at all times in line with Colleague personal Presentation Standards.)
- Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón một cách lịch sự, thân thiện và luôn nhận được sự quan tâm tối đa. (Ensure all guests are welcomed in a polite and friendly manner and receive the utmost attention at all times.)
- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý và hành chính để đảm bảo hoạt động của bộ phận diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. (Carry out management and administrative duties to ensure the smooth and efficient running of the department.)
- Tối đa hóa doanh thu và tăng mức chi tiêu trung bình của khách thông qua việc bán thêm, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, và tạo động lực cho nhân viên bằng các buổi họp ngắn hàng ngày. (Maximize revenue and increase the average spend per guest through upselling, maintaining high customer service standards, and motivating colleagues with daily briefings.)
- Tương tác với khách để lấy ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ và món ăn tại nhà hàng. Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách kịp thời. (Interacts with guests to obtain feedback on quality of service and food in outlet. Investigates and resolves guest complaints in a timely manner.)
- Lập kế hoạch sử dụng tồn kho và giám sát nguồn cung để đảm bảo nhà hàng luôn có đầy đủ khăn trải bàn, ly, dao kéo, bát đĩa, gia vị và các vật dụng cần thiết để phục vụ khách hàng. Giám sát việc chuẩn bị khu vực ăn uống và phục vụ. (Documents inventory forecast usage and monitors supply so that restaurants are stocked with linen, glassware, silverware, China, condiments and other items necessary to provide appropriate customer service. Oversees set up of dining and service areas.)
- Kiểm tra trực quan và thực hiện hành động khắc phục để đảm bảo cơ sở vật chất của nhà hàng luôn hấp dẫn và thu hút khách. Đưa ra hướng dẫn cải thiện và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Giám sát các yêu cầu bảo trì để đảm bảo sửa chữa được thực hiện kịp thời. (Visually inspect and take corrective action to ensure that restaurant facilities remain appealing and attractive to guests. Provides guidance for improvement and implements necessary adjustments. Oversees work orders to ensure repairs and maintenance of facility are completed on a timely basis.)
Ngoài các chức năng chính, vị trí này có thể được yêu cầu thực hiện một số chức năng hỗ trợ dưới đây. Tỷ lệ thời gian thực hiện sẽ do người giám sát quyết định dựa trên nhu cầu cụ thể của công ty.
In addition to performance of the essential functions, this position may be required to perform a combination of the following supportive functions, with the percentage of time performing each function to be solely determined by the supervisor based upon the particular requirements of the company.
- Duy trì kênh liên lạc cởi mở giữa khách hàng, quản lý và nhân viên phục vụ; thảo luận các vấn đề vận hành với đồng nghiệp hoặc giám sát để tìm giải pháp. (Maintain an open line of communication between guests, management, and service staff; discuss operational problems with co-workers or supervisors in order to work out solutions.)
- Sắp xếp lịch và tham dự các cuộc họp bắt buộc. (Schedule and attend required meetings.)
- Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và an ninh của khách sạn. (Adhere to hotel safety and security standards.)
- Sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Publisher, PowerPoint và/hoặc Outlook Express. (Utilize traditional software programs such as Word, Excel, Publisher, PowerPoint and/or Outlook Express.)
- Thực hiện công việc ở bất kỳ vị trí nào mà bạn quản lý khi cần thiết. (Perform in the capacity of any position supervised.)
- Thể hiện đặc điểm lãnh đạo tích cực để truyền cảm hứng cho nhân viên đạt và vượt tiêu chuẩn. (Demonstrate positive leadership characteristics which inspire Team Members to meet and exceed standards.)
- Tham dự tất cả các cuộc họp bắt buộc, bao gồm các cuộc họp cấp phòng ban, bộ phận và toàn thể nhân viên. (Attend all mandatory meetings, including divisional, departmental, and staff meetings.)
- Tham gia vào các hoạt động quan hệ công chúng cộng đồng cho nhà hàng và khách sạn. (Participate in community public relations for the restaurant and the hotel.)
- Trong trường hợp khẩn cấp, thực hiện công việc ở bất kỳ vị trí nào được giám sát. (In emergencies, perform in the capacity of any position supervised.)
Yêu cầu công việc
The Food & Beverage Trainee serving Hilton Brand hotels always works on behalf of our guests and collaborates with other team members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviors, skills, and values that follow:
- Thái độ tích cực (Positive attitude)
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Good communication skills)
- Cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao (Committed to delivering a high level of customer service)
- Tiêu chuẩn ngoại hình chỉn chu, chuyên nghiệp (Excellent grooming standards)
- Linh hoạt trong việc ứng phó với nhiều tình huống công việc khác nhau (Flexibility to respond to a range of different work situations)
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm (Ability to work on your own or in teams)
- Sẵn sàng học hỏi (Willingness to learn)
- Đam mê sự xuất sắc trong dịch vụ và tinh thần làm việc nhóm (Passion for excellence in service and team-work)
- Chú trọng đến chi tiết để đạt hiệu quả vận hành cao nhất (Eye for detail to achieve operational excellence)
- Quyết tâm để thành công (Determination to succeed)
It would be advantageous in this position for you to demonstrate the following capabilities and distinctions:
- Có kiến thức về ngành khách sạn (Knowledge of the hospitality industry)
- Thành thạo các hệ thống CNTT (Proficiency in IT systems)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh (Competitive salary)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7 (Heath Care Insurance (24/7))
- Thời gian làm việc: 9 tiếng/ngày, nghỉ 1 tiếng/ngày, nghỉ 2 ngày/tuần (Working hours: 9 hours/day, 1 hour break/day, 2 days off per week)
- Hỗ trợ vé máy bay về nước, chi phí tái định cư (Relocation, home leave ticket)
- Cung cấp chỗ ở, đồng phục, phương tiện đưa đón, 3 bữa ăn mỗi ngày (Accommodation, uniform, transportation, 3 meals/day)
- Các phúc lợi khác (Other benefits)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
La Festa là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được gắn liền với thương hiệu Curio Collection by Hilton - thương hiệu đẳng cấp nhất của Hilton. Curio Collection là một danh mục gồm hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng được phát triển bởi Tập đoàn Hilton tại 30 quốc gia khác nhau, các khách sạn này đều được lựa chọn kỹ càng nhằm mang đến những trải nghiệm lưu trú với những dịch vụ, tiện nghi độc đáo cho du khách.
Quy mô
Địa chỉ