Recruitment details "Customer Success"
Salary
Thỏa thuận
Location
- - 141 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ admin về học tập liên quan đến học sinh;
- Hỗ trợ các lớp học offline (hỗ trợ học viên offline tại trung tâm, nhắc nhở đi học đúng giờ, làm bài tập, gửi feedback của GV cho PH,...);
- Hỗ trợ cung cấp thông tin cho team sale vì mục tiêu KPI;
- Quản lý vật dụng và thiết bị tại trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng;
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Phụ huynh và Học sinh;
- Có kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối;
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Gia sư, Trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực
- Chế độ nghỉ phép hằng năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13..., thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao của Công ty.
- Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Công ty TNHH Schola - TRUNG TÂM TIẾNG ANH SCHOLA
Schola là công ty công nghệ giáo dục Singapore và chúng tôi muốn thay đổi nền giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á. Schola đang và sẽ tạo ra thêm nhiều các nhà lãnh đạo toàn cầu từ châu Á bằng cách truyền cảm hứng và giúp cho thế hệ sinh viên tương lai trở nên tự tin hơn với tư duy toàn cầu. Schola được thành lập bởi những người sáng lập với tầm nhìn mang lại thay đổi cho học sinh một cách tích cực và tác động đến nền kinh tế bằng cách chuẩn bị cho học sinh sẵn sàng cho các công việc tương lai. Chúng tôi rất tự hào khi đồng hành cùng các học viên và người dùng trong hành trình ý nghĩa này.
Introduce
Address