Recruitment details "Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - MSME"
Salary
Cạnh tranh
Location
- The Hallmark - Grade A+ Office Building, Đường Trần Bạch Đằng, An Phú, Quận 2, An Khánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Quản lý và phát triển danh mục KHDN Micro SME: tiếp cận đa kênh, hiểu nhu cầu khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng/chiến lược, mở rộng tập khách hàng mới, duy trì quan hệ và chăm sóc sau bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh.
Am hiểu sản phẩm & chính sách OCB: nắm vững sản phẩm MSME (CASA, FD, tín dụng, TTQT, FX...), hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, giải đáp vướng mắc và triển khai các chương trình kinh doanh theo từng thời kỳ.
Quản lý rủi ro & tuân thủ: thực hiện KYC, AML, đánh giá rủi ro tín dụng; đảm bảo tính chính xác, hợp lệ của hồ sơ; phòng chống gian lận - giả mạo; tuân thủ quy định, quy trình và đạo đức nghề nghiệp.
Quản lý tín dụng & chất lượng dịch vụ: theo dõi, đôn đốc khách hàng trả nợ đúng hạn; đề xuất giải pháp xử lý nợ; chịu trách nhiệm chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng MSME.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh & phối hợp nội bộ: xây dựng và theo dõi KPI cá nhân; báo cáo khó khăn để được hỗ trợ; tham gia tổ chức bán hàng của TTKD; quảng bá hình ảnh OCB và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng,..
Tối thiểu 02 năm công tác tại ngân hàng với chức danh tương đương.
Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật
Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính
Tinh thần trách nhiệm cao.
Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình.
Có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
Ngân hàng OCB Phương Đông
Ngân hàng TMCP Phương Đông - Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996, trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, OCB hiện có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. Và được đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong nhiều năm liền
OCB được Ngân hàng Nhà nước công nhận là một trong ba ngân hàng đầu tiên hoàn thành các hạng mục quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn quốc tế Basel II vào cuối năm 2018. Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác (CRA) và xếp hạng rủi ro đối tác (CRR) lên mức Ba3 vào tháng 7/2019. Đây là mức xếp hạng thuộc Top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Giá trị cốt lõi
OCB luôn mong muốn mang lại giá trị, thịnh vượng đến khách hàng, đối tác, cổ đông; từ đó tạo dựng niềm tin vững chắc và sự ủng hộ từ phía khách hàng, đối tác, cổ đông đối với các hoạt động của ngân hàng. OCB thường tuyển thực tập sinh, giao dịch viên, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân, chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp, lập trình viên, kỹ sư devops,...
Xem thêm danh sách việc làm các doanh nghiệp tương tự:
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank
Introduce
Address
