Tìm việc làm

Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp SME

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)

Hạn nộp: 01/09/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp SME"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

  • - Long An: Cần Giuộc
  • - Long An: Tân An

Mô tả công việc

1. Am hiểu khách hàng:
- Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu
cầu, thị trường, sản phẩmngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME (ưu tiên
SME) /tiểu phân khúc trọng tâm được giao.
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án
kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án
kinh doanh cho khách hàng.
2. Sản phẩm và Giá:
- Các sản phẩm (SP) và chính sách giá SP được chào bán, tư vấn cho khách hàng: Sản phẩm dịch vụ
(SPDV) chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh (CTKD) bao gồm huy động, tín dụng, dịch vụ, tài trợ
thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh, và các sản phẩm khác dành cho khách hàng doanh nghiệp
MSME, SME.
- Chính sách giá dựa trên kế hoạch tài chính với khách hàng (ACP)/ giá trị vòng đời của khách hàng (CLV)
theo quy định.
- Các SP, chương trình bán thêm, bán chéo thuộc PFS, WB... theo định hướng của TCB.
- Thu thập thông tin sản phẩm của ngân hàng cạnh tranh định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu.
3. Bán hàng và dịch vụ:
3.1. Thiết lập quan hệ với KHDN mới, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu:
- Chủ động hẹn gặp, tiếp cận khách hàng theo leads được phân công hoặc tự tìm kiếm.
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng nhằm tăng quy mô giao dịch, thị phần hầu bao (wallet
share) của khách hàng tại TCB.
3.2. Tư vấn tài chính cho khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng trong việc lập kế hoạch kinh doanh (tư vấn các giả định tài chính, dòng tiền).
- Tư vấn cho khách hàng phương thức quản lý báo cáo tài chính, quản lý dòng tiền, chi phí và lợi nhuận.
- Đưa ra các giải pháp tài chính tối ưu trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và diễn biến trong
ngành.
3.3. Quản lý danh mục khách hàng: Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng,
cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm,
bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng của TCB.
3.4. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý, chuyển tải CVP đến khách hàng và
thực hiện các cam kết chất lượng (TATs/ SLAs) nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại
TCB.
4. Quản lý rủi ro tín dụng:
4.1. Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối trên danh mục khách hàng quản lý.
4.2. Thẩm định tín dụng:
- Chịu trách nhiệm thẩm định khách hàng, đánh giá khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm, ... đề xuất cấp tín
dụng và trình cấp phê duyệt trong thẩm quyền.
4.3. Quản lý sau cấp tín dụng:
5. Quản lý vận hành
- Quản lý, giám sát sau khi cấp tín dụng, nhận diện các dấu hiệu cảnh báo sớm và thực hiện hướng
dẫn/ định hướng xử lý rủi ro.
- Quản lý quá trình thu hồi nợ đối với khách hàng, tham gia xử lý nợ xấu phát sinh.
- Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.
- Chủ động nhận diện và quản lý rủi ro hoạt động liên quan danh mục khách hàng quản lý.
6. Tổ chức và nhân sự:
- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến
công việc.
- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.
7. Quản lý hiệu quả:
- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định của TCB.
- Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh thực hiện so với KPI được giao
8. Các công việc khác: theo phân công của Giám đốc SME

Yêu cầu công việc

Trình độ đại học. Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc
chuyên ngành liên quan đến tiểu phân khúc được phân công.
- Tối thiểu 2 năm trong lãnh vực bán hàng/hỗ trợ bán hàng đối với KHDN.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt, kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo và am hiểu
về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn và thoả thuận theo năng lực.
- Hệ thống quy trình/phân công công việc rõ ràng, giúp cho CBNV có thể tập trung tối đa cho công
tác tư vấn/thiết kế giải pháp tài chính cho khách hàng
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được
tài trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Techcombank
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (hay còn được gọi là Techcombank; mã giao dịch: TCB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng.

Giới thiệu về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam

Cùng với Vietcombank, Viettinbank thì Techcombank là ngân hàng thu hút được số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm lớn bởi các chính sách cũng như dịch vụ chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ người dùng tốt. Nơi đây cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính tiền tệ với sự phát triển ổn định, bền vững, quy mô rộng rãi và tạo được sự tin tưởng cho khách hàng từ lâu.
techcombank tuyen dung
Ngân hàng Techcombank tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn
Với mạng lưới chi nhánh Techcombank (hay còn được gọi là Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam) trải rộng toàn quốc, ngân hàng này đã đáp ứng nhu cầu dịch vụ tài chính cho vay, gửi, thanh toán,... cho hơn 5 triệu khách hàng Việt. Sự phát triển mạnh mẽ của Techcombank với hơn 300 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngày càng cao. Trở thành nhân viên làm việc tại Techcombank, ứng viên sẽ có cơ hội được đào tạo, huấn luyện kỹ năng và kinh nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến rõ rệt cùng với chế độ lương thưởng tốt.

Làm việc tại Ngân hàng Techcombank lương cao không?

Mức lương làm việc tại Ngân hàng Techcombank được tính theo kinh nghiệm, năng lực qua việc áp chỉ tiêu, doanh số. Vì vậy, nếu bạn có sự nỗ lực, cố gắng thì mức lương cũng tương đối ổn định. Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên ngân hàng còn được hưởng các chế độ bảo hiểm, thưởng, phúc lợi khác theo quy định.

Ứng tuyển vào Ngân hàng Techcombank cần bằng cấp không?

Nhiều vị trí tuyển dụng tại Ngân hàng Techcombank không đòi hỏi ứng viên có kinh nghiệm nên mở rộng cơ hội cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên, hầu hết các vị trí đều yêu cầu ứng viên có bằng tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.

Thông tin đăng ký kinh doanh Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank)

viec lam ngan hang techcombank

Ngành nghề hoạt động Ngân hàng Techcombank

ngan hang techcombank tuyen dung

Sản phẩm

  • Thẻ Techcombank.
  • Trái phiếu iBond.
  • Quỹ đầu tư iFund.

Dịch vụ

  • Chuyển tiền liên ngân hàng, nộp phí bảo hiểm.
  • Dịch vụ tài khoản.
  • Ngân hàng điện tử.
  • Tư vấn tiết kiệm.
  • Vay vốn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số vị trí Ngân hàng Techcombank tuyển dụng

Chuyên viên hỗ trợ bảo hiểm, Uiux Designer, chuyên viên khách hàng ưu tiên, chuyên gia đánh giá an ninh thông tin, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp, chuyên viên cao cấp tiền lương và thuế, kiểm toán viên cao cấp.

Môi trường làm việc tại Techcombank

- Môi trường làm việc quốc tế

- Có nhiều seniors và experts xịn và sẵn lòng hỗ trợ, học hỏi được nhiều về chuyên môn.

- Nhịp độ làm việc nhanh, động lực làm việc từ lãnh đạo đến nhân viên đều cao

- Chính sách OT rõ ràng, hợp lý

Phúc lợi làm việc tại Techcombank

- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Lộ trình đào tạo & phát triển công việc rõ ràng, cơ hội thăng tiến cao

- Cơ hội mở rộng phân khúc khách hàng chiến lược trong thị trường

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image